Chế độ đãi ngộ
- Lương thưởng hấp dẫn
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Đào tạo trong và ngoài công ty, du lịch
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Việt Nam như: BHXH, BHYT, BHTN
- Địa điểm làm việc: Khu CN Quang Minh II, Kim Hoa, Mê Linh, Hà Nội
Nội dung công việc
Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh trong các công việc:
- Lãnh đạo, chỉ đạo và thúc đẩy đội ngũ bán hàng nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu của công ty.
- Sửa đổi và thực hiện các kế hoạch chiến lược bán hàng.
- Tạo ra các cơ hội bán hàng bằng cách xác định các mục tiêu kinh doanh phù hợp.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức độ chuyên nghiệp và xuất sắc với khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học.
- Hiểu được nhu cầu của khách hàng và sự thay đổi của thị trường
- Sẵn sàng đi công tác.
- Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ bán hàng.
- Tiếng Anh tốt (Nói & Viết). Nói được tiếng Nhật là một lợi thế.
- Có thể đi công tác hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 5.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
- Viết CV tiếng Anh.