Chế độ đãi ngộ

    • Làm việc từ 8:00 ~ 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật.
    • Được đóng các loại bảo hiểm theo quy định.
    • Tăng lương hàng năm, thưởng hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
    • Du lịch cùng công ty, tiệc sinh nhật, hoạt động teambuilding, ..

Nội dung công việc

    • Phiên dịch cho giám đốc (người Nhật) và nhân sự người Việt (cấp quản lý).
    • Lập tài liệu, quản lý lịch trình, sắp xếp cuộc họp theo hướng dẫn của giám đốc.
    • Các công việc liên quan theo chỉ thị của giám đốc. 

Yêu cầu

    • Tốt nghiệp Đại học.
    • Có kinh nghiệm liên quan từ 3 năm, ưu tiên kinh nghiệm phiên dịch cho cấp quản lý văn phòng ở công ty Nhật.
    • Tiếng Nhật N2 trở lên.
    • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
    • Có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
    • Viết CV tiếng Nhật.

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh bánh gạo.

Số lượng nhân viên:

Trụ sở:

Hoàng Mai, Hà Nội

Website:

https://www.vjl.com.vn

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email duc@vjl.com.vnapply.vijalink@gmail.com