Chế độ đãi ngộ

    • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6.
    • Ngày nghỉ: thứ 7, chủ nhật.
    • Thưởng 2 lần/ năm.
    • Tăng lương 1 năm/ lần.
    • Du lịch công ty, bảo hiểm...
    • Được đào tạo và huấn luyện các kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng tư vấn. 
    • Có nhiều cơ hội chia sẻ đào tạo lại đội nhóm của mình.

Nội dung công việc

    • Làm việc với khách hàng Nhật Bản, thương lượng hợp đồng giao dịch, xử lý các yêu cầu và tư vấn cho khách hàng các giải pháp nhân sự phù hợp.
    • Điều phối team xử lý công việc với khách hàng, đào tạo nhân sự, quản lý tiến độ, giao tiếp và tư vấn với các ứng viên, hỗ trợ tư vấn khách hàng và ứng viên.
    • Cùng đội ngũ đảm bảo được giải pháp, dịch vụ cho khách hàng hài lòng.

Yêu cầu

    • Tiếng Nhật business giao tiếp và văn bản thành thạo.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xây dựng các mối qua hệ mới.
    • Kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên.
    • Có mối quan hệ rộng rãi.
    • Chịu được áp lực cao, tư duy tổng quát và logic.
    • Tính cách: Vui vẻ, lạc quan, thân thiện, giàu cảm xúc.
    • Viết CV Tiếng Nhật.

Thông tin công ty

Lĩnh vực hoạt động:

Công ty chuyên về tư vấn tuyển dụng nhân sự, Biên phiên dịch và Kết nối thương mại, Du học.

Số lượng nhân viên:

Trụ sở:

Hai Bà Trưng - Hà Nội

Website:

http://vjl.com.vn

Cách ứng tuyển

Quy trình tuyển dụng

  • Bước 1: Sau khi nhận được CV của ứng viên, VIJA Link sẽ liên hệ lại với các bạn để phỏng vấn sơ tuyển.
  • Bước 2: Tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Nhận thông báo trúng tuyển và hoàn thành thủ tục vào công ty (được hỗ trợ bởi VIJA Link)

Để ứng tuyển cho công việc trên, bạn vui lòng chọn 1 cách ứng tuyển dưới đây:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form online và submit form theo hướng dẫn. Tải Hướng dẫn
  • Bước 2: Để tránh thất lạc CV, ứng viên nên tạo CV online (theo cách 1). Trong trường hợp có lỗi nộp CV, Download form CV tiếng Anh và tiếng Nhật tại đây. Điền đầy đủ thông tin vào form CV và gửi về email huyen@vjl.com.vnapply.vijalink@gmail.com